1 thg 2, 2011

TET RAU

 Tôi tuổi kỷ sửu cầm tinh con trâu, đầu năm con hổ vừa rồi bị phen hú vía súyt bị anh hổ vồ. Chả là hồi tháng tư tôi bị cơn đau ngực bất ngờ (nghẽn động mạch vành) phải đi cấp cứu viện tim mach trung ương. Phó giáo sư, tiến sỹ tim mạch Nguyễn Quang Tuấn đặt cho một cái sten thông mạch, chi phí các khoản thuốc men tơi nay hết veo trăm triệu lại phải ăn kiêng mỡ bia rượu. Thật mừng hôm chủ nhật vừa qua đi kiểm tra sức khoẻ định kỳ phó giáo sư tiến sỹ Nguyễn Quang Tuấn đo huyết áp bảo tương đương tiêu chuẩn phi công 127/75.
 Tết năm nay bà xã tuyên bố xanh rờn “Tết này là tết rau của ông. Việc đi chúc tết tôi lo. Cấm chỉ ông không được đi nhậu nhẹt rượu bia. Để thưc hiện tuyên ngôn của mình bà xã đã dày công chăm sóc vườn rau sạch và một nồi bánh chưng để tôi đón tết. Đầu năm mới xin khoe với các bạn vườn rau và nồi bánh chưng bà xã nhà tôi tự biên tự diễn.






Không có nhận xét nào: